Khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm lưu niệm handmade – cơ hội và thách thức
Số 2(65).2019
Ngô Thị Luyện, Vũ Thị Hường, Nguyễn Thị Huế, Nguyễn Thị Thuỷ
Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
2019/6/28

Trong xu thế phát triển của khoa học công nghệ như ngày nay, các sản phẩm được tạo ra ngày càng nhiều với các kiểu dáng, chủng loại và chất lượng khác nhau. Nó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Tuy nhiên, máy móc không thể thay thế hoàn toàn con người được. Có những sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của trí óc và khéo léo của đôi bàn tay. Những sản phẩm đó đã được đưa ra thị trường mua bán trao đổi và ngày càng nhiều người ưa thích bởi sự tinh tế và giá cả phù hợp. Những sản phẩm đó được gọi là sản phẩm Handmade.

Trong muôn vàn ý tưởng kinh doanh đang nở rộ lên gần đây, kinh doanh hàng handmade đã và đang trở thành xu hướng được khá nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và nguyên liệu, người kinh doanh đồ handmade có thể tự lựa chọn và phối hợp chúng lại với nhau để tạo ra những sản phẩm độc nhất.Trên tinh thần đó, bài báo sẽ cung cấp những thông tin về thị trường đầu vào và đầu ra của sản phẩm lưu niệm handmade đồng thời đánh giá những cơ hội và thách thức khi khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm này.

Khởi nghiệp, kinh doanh, sản phẩm lưu niệm handmade.

 

Các bài báo khác