Ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0
Số 2(65).2019
Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
2019/6/28

Trong Cách mạng Công nghiệp (CMCN) 4.0, cơ hội đến với ngành du lịch Việt Nam là rất lớn khi có thể ứng dụng các thành tựu kỹ thuật số để tạo ra nhiều sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Tuy nhiên, cuộc cách mạng này cũng đặt ra thách thức không hề nhỏ cho cả Nhà nước, doanh nghiệp và lao động du lịch, cần có những giải pháp kịp thời để chủ động đón nhận cơ hội mới.

 

Du lịch; công nghệ thông tin; Cách mạng Công nghiệp 4.0.

 

Các bài báo khác