Ứng dụng lý thuyết tín hiệu đánh giá giá trị chương trình đào tạo bậc đại học của khoa điện, trường Đại học Sao Đỏ
Số 2 (73) 2021
Trần Thị Hằng, Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Thị Ngọc Mai
Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ
2021/6/30

Giá trị của chương trình đào tạo đại học là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và lựa chọn chương trình theo học của sinh viên. Với mục đích đánh giá giá trị của chương trình đào tạo bậc đại học ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, nhóm tác giả đã dựa vào những yếu tố cơ bản của lý thuyết tín hiệu để xây dựng mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, để thuyết phục sinh viên về chất lượng đào tạo của mình, khoa quản lý chương trình đào tạo cần truyền tải cho họ những tín hiệu có chất lượng cao nghĩa là các tín hiệu phải rõ ràng, nhất quán và đáng tin cậy; đầu tư vào chương trình sẽ làm gia tăng chất lượng của các tín hiệu và chất lượng cảm nhận của sinh viên về chương trình đào tạo.

Lý thuyết tín hiệu; chất lượng; chương trình đào tạo
Tải về

 

Các bài báo khác