Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đối với sản phẩm bánh trung thu của khách hàng tại Hà Nội
Số 4 (87) 2024
Nguyễn Thị Ngọc Mai, Lê Thị Huyền
Tạp chí nghiên cứu khoa học, Trường ĐH Sao Đỏ
2024/11/29

Nghiên cứu nhằm mục đích đo lường và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đối với sản phẩm bánh trung thu của khách hàng tại Hà Nội. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên số liệu thu thập từ 260 khách hàng sử dụng sản phẩm bánh trung thu, sau đó tiến hành phân tích EFA cùng phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, quyết định mua hàng đối với sản phẩm bánh trung thu chịu tác động của 5 yếu tố: thái độ, chuẩn mực chủ quan, nhận thức, chất lượng cảm nhận và chi phí cảm nhận. Trong đó yếu tố chi phí cảm nhận có tác động mạnh nhất. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một vài giải pháp để các công ty sản xuất bánh trung thu thu hút được khách hàng.

bánh trung thu, quyết định mua hàng, các yếu tố ảnh hưởng
Tải về

 

Các bài báo khác