Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá, phân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Aeon Mall Hà Đông. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng thông qua đánh giá EFA và phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính. Thông qua 200 mẫu điều tra, kết quả phân tích chỉ ra rằng có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm bao gồm: Chất lượng dịch vụ, sự đa dạng của sản phẩm, giá cả và dịch vụ khách hàng. Trên cơ sở đó tác giả đề xuất một số hàm ý giải pháp giúp cải thiện sự trải nghiệm của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của siêu thị trong tương lai.