Tác động của quản trị nhân sự số đến kết quả làm việc của nhân viên tại các cơ sở giáo dục tại Hà Nội
Số đặc biệt 2 (90) 2025
Nguyễn Văn Lộc, Nguyễn Minh Phương, Đào Thị Hà Anh
Tạp chí NCKH - ĐH Sao Đỏ
2025/5/11

Nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của quản trị nhân sự số đến hiệu quả công việc của nhân viên tại các cơ sở giáo dục ở Hà Nội. Ba yếu tố chính được xem xét bao gồm tuyển dụng nhân sự số, đào tạo và phát triển nhân sự số, và quản trị năng suất nhân sự số. Dữ liệu được thu thập qua khảo sát đối với cán bộ, nhân viên tại các cơ sở giáo dục, và phân tích bằng các phương pháp thống kê như kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA, và hồi quy đa biến. Kết quả cho thấy đào tạo và phát triển nhân sự số có tác động mạnh nhất đến kết quả làm việc của nhân viên, trong khi tuyển dụng nhân sự số và quản trị năng suất nhân sự số cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất công việc. Nghiên cứu kết luận rằng việc ứng dụng công nghệ số trong quản trị nhân sự không chỉ tối ưu hóa quy trình mà còn nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả làm việc của nhân viên tại các cơ sở giáo dục đại học.

Quản trị nhân sự số; Tuyển dụng nhân sự số; Đào tạo và phát triển nhân lực số; Quản trị năng suất nhân sự số; Kết quả làm việc.
Tải về

 

Các bài báo khác