Quá trình phát triển và xu hướng thị trường thương mại điện tử trong tương lai ở Việt Nam
Số đặc biệt 2 (90) 2025
Tạp chí NCKH - ĐH Sao Đỏ
2025/5/11

Phát triển nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và thích ứng với các xu hướng tiêu dùng hiện đại là yếu tố then chốt trong chiến lược thúc đẩy kinh tế. Phát triển nền tảng TMĐT và nắm bắt các xu hướng tiêu dùng hiện đại không chỉ là cơ hội, mà còn là nhiệm vụ chiến lược để Việt Nam phát triển kinh tế toàn diện. Đây là con đường để doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng cùng hợp tác, hướng tới một nền kinh tế hiện đại, bền vững và sáng tạo. TMĐT không chỉ là một ngành kinh doanh, mà còn là động lực chính thúc đẩy các lĩnh vực khác như tài chính, vận tải, logistics áp dụng công nghệ số. TMĐT tạo động lực cho doanh nghiệp thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới, từ đó thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo quốc gia.

Thương mại điện tử; kinh tế; kinh doanh; doanh nghiệp.
Tải về

 

Các bài báo khác