Nghiên cứu này tập trung vào việc khám phá các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của người dùng khi mua sắm trên TikTok Shop tại Hà Nội. Dựa trên cơ sở lý thuyết của thuyết Kỳ vọng – xác nhận (ECT) và mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), mô hình nghiên cứu đã được xây dựng với bốn yếu tố chính: chất lượng sản phẩm (CLSP), chất lượng dịch vụ (CLDV), giá cả (GC) và các đánh giá từ người dùng (ĐGTND). Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với kỹ thuật hồi quy tuyến tính bội, các phân tích đã chỉ ra rằng cả bốn nhân tố trên đều có ảnh hưởng tích cực và mang ý nghĩa thống kê đối với sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, tác giả đưa ra một số giải pháp thiết thực, bao gồm: điều chỉnh chính sách giá để tối ưu hóa, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng (DVKH), đảm bảo chất lượng sản phẩm (CLSP) và quản lý hiệu quả các phản hồi từ người tiêu dùng (NTD). Mục tiêu của các đề xuất này là nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của người mua hàng trên nền tảng TikTok Shop ở Hà Nội.