Áp dụng các hoạt động ngoại khóa trong dạy học Tiếng Anh nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ
Số 1 (76) 2022
Vũ Thị Lương, Trịnh Thị Chuyên
Tạp chí NCKH - Đại học Sao Đỏ
2022/03/31

Hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên trở thành những con người toàn diện, có kiến thức và kỹ năng. Đối với học phần Tiếng Anh, hoạt động ngoại khóa là một trong những giải pháp góp phần tăng tính thực tế và tạo môi trường tốt cho sinh viên cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Nhận thức được tầm quan trọng đó, trong những năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ đã quan tâm đến quá trình tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong dạy học. Tuy nhiên, việc áp dụng hoạt động ngoại khóa còn nhiều hạn chế như chưa đồng bộ, quá trình tổ chức đôi khi còn nhỏ lẻ, quy mô chưa lớn, công tác truyền thông, kinh phí cho các hoạt động ngoại khóa chưa nhiều… Vì vậy, bài báo đã tiến hành khảo sát thực trạng tổ chức và tham gia các hoạt động ngoại khóa học phần Tiếng Anh của sinh viên trong Nhà trường thời gian qua, từ đó đề ra một số giải pháp để áp dụng hoạt động ngoại khóa trong việc dạy học Tiếng Anh nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho sinh viên nói riêng và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường nói chung.

Hoạt động ngoại khóa; khả năng giao tiếp; dạy học Tiếng Anh; Đại học Sao Đỏ.
Tải về

 

Các bài báo khác